Đăng ký gói V90X Viettel nhận ngay combo ưu đãi khủng

Đăng ký gói V90X Viettel nhận ngay combo ưu đãi khủng

Hiện nay gói V90X Viettel đang làm mưa làm gió trên thị trường thu hút hàng trăm nghìn khách hàng? Vậy bạn gói cước này có gì đặc biệt mà khiến nhiều người quan tâm vậy. Đừng nên bỏ bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn ngay bây giờ.

Khi đăng ký gói V90X Viettel, đầu tiên bạn sẽ nhận được 5GB data dung lượng tốc độ cao 4G, và 10 phút đầu tiên trên một cuộc gọi, tặng thêm 15 phút gọi ngoại mạng chưa hết nha, tặng thêm 250 tin nhắn nội mạng. Tuy nhiên, lại rất giới hạn đăng ký. Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Thông tin chi tiết gói V90X Viettel ưu đãi khủng

Thông tin

V90X

Giá cước

90.000đ/ đăng ký

Ưu đãi

5GB data + 10 phút đầu tiên/cuộc gọi nội mạng + 15 phút gọi ngoại mạng + 250 tin nhắn nội mạng

Thời hạn sử dụng

30 ngày

Gia hạn

Tự động gia hạn

Đối tượng tham gia gói cước V90X Viettel

Gói V90X Viettel ưu đãi khủng giá rẻ này lại rất giới hạn chỉ dành cho các thuê bao di động nằm trong danh sách nhà mạng hay gửi tin nhắn đến khách hàng mời đăng ký gói cước V90X.

Tiếp theo thông tin chủ nhân thuê bao di động trả trước có tuổi đời từ 14 đến 22 tuổi. Cuối cùng là thuê bao di động trả trước của Viettel có tài khoản gốc lớn hơn 90.000đ tại thời điểm đăng ký gói.

Cú pháp đăng ký gói V90X Viettel nhanh chính xác

Nếu bạn đủ các điều kiện bên trên thì hãy nhanh tay đăng ký, chỉ cần một tin nhắn đơn giản, mà lại không hề mất phí, soạn tin:

V90X ON 9123

Trong đó: V90X là tên gói cước, ON là tên cú pháp và 9123 là đầu số tiếp nhận đăng ký dịch vụ.

Chỉ chưa đầy 2 phút bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo xác nhận của nhà mạng gửi đến. Chỉ 50.000đ là bạn đã nhận được combo ưu đãi tha hồ xem phim, nghe nhạc… gọi điện thoại tẹt ga mà không hề lo mất phí, còn chưa kể 250 tin nhắn nọi mạng. Thật là thú vị đúng không nào.

Một số lưu ý khi sử dụng gói V90X Viettel

Hãy là người sử dụng dịch vụ thông thái, quý khách hàng nên kiểm tra thường xuyên ưu đãi của gói cước, kiểm tra dung lượng còn lại: Soạn KTTK gửi 19. Kiểm tra số phút khi gọi còn lại: Bấm *102# OK

 Gói cước có tính năng gia hạn, bạn không muốn sử dụng kỳ tiếp theo chỉ cần soạn tin: HUY gửi 191

Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng gói, bạn có thể hủy hoàn toàn theo cú pháp sau: HUY V90X gửi 191.

Trên đây là toàn bộ thông tin về gói V90X Viettel hy vọng nội dung này sẽ hữu ích giúp bạn đăng ký thành công gói cước. Chúc bạn có những phút giây trải nghiệm của gói cước đem lại.

Tin liên quan