Đăng ký gói V50C Viettel tặng 2GB data miễn phí gọi thoại

Đăng ký gói V50C Viettel tặng 2GB data miễn phí gọi thoại

Nhằm đáp ứng nhu cầu quý khách hàng sử dụng điện thoại, nhà mạng Viettel triển khai gói cước V50C, với mong muốn vừa nghe gọi vừa truy cập internet mà chi phí lại rẻ phù hợp với tất cả mọi người, vì vậy bạn không nên bỏ qua gói cước hấp dẫn này nhé.

Chỉ 50k khi đăng ký gói V50C Viettel này nhận combo data và gọi. Đầu tiên bạn sẽ sở hữu 2GB data dung lượng tốc độ cao, miễn phí tất các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút, sử dụng trong 30 ngày. Tuy nhiên, với ưu đãi hấp dẫn này lại rất giới hạn đăng ký, chỉ dành cho các thuê bao di động nằm trong danh sách nhà mạng. Vậy cách đăng ký ra sao? Liệu mình có may mắn đăng ký được gói cước này không? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây.

Thông tin chi tiết gói V50C Viettel ưu đãi khủng

Thông tin

V50C

Giá cước

50.000đ/ đăng ký

Ưu đãi

Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút. ( Không quá 1000 phút/ 30 ngày)
Tặng 2Gb data 4g tốc độ cao

Thời hạn sử dụng

30 ngày

Gia hạn

Tự động gia hạn

Đối tượng đăng ký gói V50C Viettel

Gói cước ưu đãi hấp dẫn giá rẻ chỉ áp dụng cho các thuê bao nằm trong danh sách khuyến mãi của nhà mạng gửi tin nhắn đến mời đăng ký. Các thuê bao kích hoạt thuê bao di động trả trước kích hoạt từ 15-07-2021 đến 31-12-2021 trở lại đây. Và điều kiện cuối cùng, tài khoản người dùng tối thiểu đủ 50.000đ.

Ngoài ra, để có thể xem thuê bao di động của mình nằm trong danh sách của nhà mạng được tham gia đăng ký hay không. Bấm *098#OK

Cú pháp đăng ký gói cước V50C Viettel đơn giản

Khi bạn đủ điều kiện đăng ký gói cước, bạn chỉ cần đăng ký gói V50C rất đơn giản, dễ nhớ mà điều quan trọng không mất phí. Bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp sau:

V50C ON 9123

Trong đó: V50C là tên gói cước, ON là tên cú pháp và 9123 là đầu số tiếp nhận đăng ký dịch vụ

Sau khi đăng ký thành công, tổng đài Viettel sẽ gửi tin nhắn đến thuê bao của bạn, bạn tắt đi khỏi động lại để nhận ưu đãi của gói. Chỉ với 50.000đ cho 30 ngày mà bạn đã có 2GB tốc độ cao và gọi nội mạng thả ga không lo về giá. Còn gì tuyệt vời hơn các bạn nhỉ?

Hướng dẫn cách hủy gói V50C Viettel chính xác

Quý khách nên kiểm tra thường xuyên ưu đãi của gói V50C để phân bổ dùng cho hợp lý, bạn chỉ cần soạn tin theo: KTTK gửi 191

Gói cước có tính năng gia hạn, vì vậy bạn muốn hủy tính năng gia hạn của gói cước soạn tin: HUY gửi 191

 Nếu không có nhu cầu sử dụng bạn muốn hủy hoàn toàn gói cước có thể soạn HUY V50C gửi 191 (miễn phí). Tuy nhiên bạn nên cân nhắc trong việc hủy hoàn toàn gói cước này rất ưu đãi mà giá thành lại rẻ, không phải thuê bao nào cũng đủ điều kiện đăng ký.

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn hiểu kỹ hơn về gói cước V50C. Hãy nhanh tay đăng ký để tận hưởng ưu đãi gói nước đem lại nha. Chúc quý khách hàng năm mới sức khỏe và bình an.

Tin liên quan