Hướng dẫn hủy gói V49 của Vinaphone qua tin nhắn

Hướng dẫn hủy gói V49 của Vinaphone qua tin nhắn

Gói V49 là gói thoại được đa số người dùng của vinaphone quan tâm sử dụng. Tuy nhiên khi không còn nhu cầu sử dụng gói cước này nữa, người dùng cần nắm được cách hủy gói cước để tránh phát sinh chi phí . Sau đây là hướng dẫn hủy gói V49 của vinaphonne  mời các bạn cùng tham khảo. Để có kiến thức trong việc sử dụng gói cước.

Với ưu đãi cực hấp dẫn của gói V49 là 70 phút gọi ngoại mạng và miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút (không quá 1000 phút). Chắc chắn được rất nhiều khách hàng lựa chọn đăng ký. Nên cách hủy gói v49 của vinaphone dưới đây rất thiết thực cho người sử dụng

Cách hủy gói V49 của vinaphone qua tin nhắn

Để chủ động trong việc hủy gói cước V49 vinaphone khi không có nhu cầu sử dụng tới. Hãy soạn tin nhắn sau:

HUY V49 gửi 900

Trong đó:

HUY là tên cú pháp
V49 là tên gói cước
900 là đầu số nhà mạng Vinaphone tiếp nhận cú pháp

Khi đã hoàn thành thao tác hủy trên tin nhắn, hệ thống nhà mạng vinaphone sẽ gửi tin nhắn xác nhận , hãy làm theo hướng dẫn trong tin nhắn tổng đài để được hủy thành công, Thời gian chờ xác nhận tin nhắn là 10 phút.

Cách hủy gói V49 Vinaphone qua đầu số tổng đài

Ngoài cách soạn tin nhắn hủy gói cước trên tin nhắn ra, nhà mạng vinaphone còn hỗ trợ quý khách hủy gói v49 bằng cách gói điện thoại trực tiếp lên tổng đài 18001091 gặp tổng đài viên hỗ trợ. Nhận viên trực sẽ tiếp nhận thông tin và hỗ trợ bạn hủy gói cước nhanh nhất. Cuộc gọi lên tổng đài hoàn toàn miễn phí.

Một số lưu ý khi hủy gói V49 của Vinaphone

Khi gửi tin nhắn hủy gói cước thành công thì các ưu đãi còn lại của gói cước sẽ mất đi.

Để tránh lãng phí ưu đãi nên kiểm tra ưu đãi đang còn theo cú pháp: TRACUU V49 gửi 900

Khi muốn sử dụng tiếp , bạn vui lòng soạn DATA V49 gửi 1543 để đăng ký gói cước.

Vừa trên là thông tin hướng dẫn hủy gói V49 của vinaphone vô cùng nhanh gọn, đơn giản . Bạn có thể chủ động với nhu cầu sử dụng của bạn thân. Đừng quên đăng ký 4g vina để có thể truy cập mạng bất cứ lúc nào. Hy vọng rằng qua bài viết này, quý khách sẽ có trải nghiệm thoải mái với nhà mạng vinaphone. Chúc quý khách sử dụng dịch vụ vui vẻ!

Tin liên quan