Đăng ký gói M2 Vinaphone nhận 6GB và miễn phí DATA xem Phim

Đăng ký gói M2 Vinaphone nhận 6GB và miễn phí DATA xem Phim

Chỉ với 119.000đ là các bạn có thể đăng ký gói cước mới ra mắt M2 của Vinaphone. Gói cước này giúp bạn giải trí không giới hạn như xem phim, nghe nhạc, lướt web với giá cực rẻ.

Vinaphone tiếp tục triển khai gói cước mới dành cho các khách hàng có nhu cầu giải trí cao để xem phim, nghe nhạc với giá cực thấp. Ngoài ra còn nhận được thêm 6GB data tốc độ cao để thoải mái truy cập internet. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết và cách đăng ký gói M2 Vinaphone sau đây nhé.

Thông tin chi tiết gói cước M2 của Vinaphone

TÊN GÓI M2
Giá Cước 119.000đ/ lần đăng ký
Ưu đãi 6GB + Free data xem phim trên FIM+, MyTVNet, VOD, Nghe nhạc trên Nhaccuatui.
Thời hạn sử dụng 30 ngày
Đối tượng sử dụng Thuê bao di động trả trước
Gia hạn Tự động gia hạn khi đến chu kỳ

Cách đăng ký gói M2 Vinaphone giải trí thả ga

Các mọt phim, fan âm nhạc sẽ được thỏa thích Data cày FIM+, nghe Nhaccuatui, xem MyTV Net chùm kênh phim, giải trí khi đăng ký gói M2 của Vinaphone theo cú pháp sau:

M2 GỬI 888

goi-m2-vinaphone

Khi nhắn tin đăng ký thành công thì hệ thống sẽ trừ tiền vào tài khoản chính 119.000đ và bạn sẽ nhận được 6GB data tốc độ cao thoải mái lướt web, check mail, facebook trong 30 ngày. Khi hết dung lượng này thì bạn cần mua thêm dung lượng hoặc đăng ký gói cước gói 3G Vina khác để tiếp tục sử dụng.

Ngoài ra bạn sẽ được miễn phí data để xem các bộ phim hay trên Fim+, chùm phim truyện, chùm giải trí, VOD: Net film, Net Show, Net Music, Net Kid và nghe nhạc chất lượng cao tại Nhaccuatui.

Lưu ý khi sử dụng gói cước M2 của Vinaphone

Gói M2 Vinaphone có chu kỳ sử dụng là 30 ngày vì thế mà bạn có thể thỏa thích xem phim. Tuy nhiên khi hết 30 ngày thì hệ thống sẽ tự động gia hạn lại gói cước vì thế nếu không muốn dùng nữa thì các bạn hãy hủy đi để tránh bị trừ tiền theo cú pháp sau: HUY M2 gửi 888.

Trong quá trình sử dụng, các bạn có thể kiểm tra dung lượng data còn lại của gói M2 theo cú pháp sau để sủ dụng hiệu quả: DATA gửi 888.

Trên đây là thông tin chi tiết về gói cước M2 Vinaphone. Như vậy chỉ với 119.000đ là các bạn có thể xem phim, nghe nhạc thỏa thích cả tháng trên di động và 6GB data tốc độ cao để sử dụng. Nếu có nhu cầu thì các bạn hãy đăng ký theo cú pháp trên nhé. Mọi thông tin thắc hãy gọi đến tổng đài 18001091 để được hỗ trợ giải đáp nhé.

Tin liên quan

Đăng ký gói M4 Vinaphone nhận 6GB và chơi Game thả ga chỉ 129.000đ

Các thuê bao Vinaphone không còn phải lo lắng hết...

Vinaphone triển khai 4 gói cước Data Bundle giải trí, chơi game thả ga

Với các gói cước Data Bundle mới của VinaPhone, thuê...