Data Roaming của VinaPhone vươn khắp thế giới với giá siêu rẻ

Data Roaming của VinaPhone vươn khắp thế giới với giá siêu rẻ

Kể từ thời điểm tháng 03/2018, VinaPhone đã chính thức mở rộng thêm phạm vi áp dụng các gói cước Data Roaming Rx tới rất nhiều nước trên thế giới ( khoảng 43 quốc gia đối với thuê bao trả sau, 34 quốc gia, vùng lãnh thổ đối với thuê bao trả trước) gồm các nước kinh tế lớn như: Cộng hòa Séc, Đức, Hy Lạp, hay Trung Quốc, Ý, Hà Lan, Ai-len, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Anh, thậm chí là ở Nam Phi v.v… Việc thực hiện mở rộng thêm phạm vi áp dụng đối với các gói cước Data Roaming Rx là nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng Internet ngày càng cao của mọi người dân Việt Nam khi ra nước ngoài đi du lịch cũng như công tác.

Với những lợi ích to lớn đó, chỉ cần một chiếc smartphone và sử dụng chiếc SIM VinaPhone đã đăng ký thông tin chuyển vùng quốc tế, người dùng đã có thể thoải mái lướt web, livestream, truy cập mạng internet tìm kiếm thông tin về nhà hàng, các khách sạn, tìm đường tại một đất nước hoàn toàn xa lạ cũng như chia sẻ về những khoảnh khắc thân thương tại những nơi mà họ đi qua cho bạn bè và người thân qua các ứng dụng cộng đồng như Facebook, Zalo, Viber…

Các gói cước Rx của VinaPhone được phân loại theo rất nhiều gói tương ứng với các mức giá khác biệt nhau, bao gồm gói  R1, R3, R7, R10, R15. Các góic cước này đều có cùng chung một đặc điểm đó là giá cước siêu rẻ, được đánh giá là rẻ nhất ở trên thị trường hiện nay.

Cụ thể, với gói cước R1, chỉ với 50.000đ, khách hàng sẽ nhận được ngay 30MB lướt web thoải mái trong vòng một ngày. Hoặc gói R3 dùng 100MB data chỉ trong 3 ngày hết 100.000đ. Các gói cước R1 và R3 của VinaPhone đang được rất nhiều khách hàng du lịch ở nước ngoài ngắn ngày lựa chọn nhờ việc đánh trúng tâm lý của nhiều người dùng là dùng hết mua tiếp để tránh lãng phí mua nhiều data mà dùng vẫn không hết.

Ngoài ra, nhà mạng VinaPhone có thêm nhiều gói dung lượng chu kỳ dài ngày như R10 và R15. Các gói cước di động này thường được các khách du lịch khắp Châu Âu, Mỹ… hoặc những người đi công tác , du lịch nước ngoài dài ngày lựa chọn. Gói cước R10, chỉ với 500.000đ sẽ có ngay 1200MB data 3G VinaPhone sử dụng gọi video, livestream, hay lướt Facebook…trong vòng 10 ngày. Nếu khách hàng nào có nhu cầu phát livestream, chia sẻ hình ảnh nhiều thì cũng có thể lựa chọn gói R15 chỉ tương đương với 400đ/MB rẻ ngang bằng với các nước thuộc bản địa.

Lựa chọn được các gói cước Data Roaming của VinaPhone, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm chất lượng kết nối sẽ luôn được đảm bảo để có thể thoải mái truy cập mạng facebook, likestream, dùng zalo, viber, hay lướt web… ở nước ngoài mà không phải có sự lo ngại về cước phí. Cách đăng ký các loại gói cưới Data này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần nhắn tin với cú pháp DK (tên gọi) gửi 9123.

Điều quan trọng hơn cả ở đây đó là khi sử dụng đăng ký roaming data quốc tế, các khách hàng không phải lo bị hack các thông tin cá nhân khi thực hiện các giao dịch theo hình thức online ở nước ngoài như sử dụng các loại mạng WiFi cộng cộng.

Có thể khẳng định được rằng, các gói Data Roaming Rx của nhà mạng VinaPhone không chỉ rẻ nhất mà còn có được phạm vi áp dụng trên nhiều quốc gia/mạng trên khắp thế giới rộng nhất hiện nay.

Tin liên quan

Mua Data VinaPhone bằng tài khoản khuyến mại

Với tính năng mới nhất được nhà mạng VinaPhone cung...

VinaPhone tạm ngừng cung cấp các gói Facebook, Youtube từ ngày 1/1/2018

VinaPhone tạm thời ngừng cung cấp các gói Facebook, Youtube...

Tháng 3/2018 đánh dấu nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn của VinaPhone

Không còn sự kiện khuyến mại trả trước 50%, thuê...

...