Cách hủy dịch vụ thời tiết của Vinaphone nhanh gọn qua SMS

Cách hủy dịch vụ thời tiết của Vinaphone nhanh gọn qua SMS

Dịch vụ thời tiết của Vinaphone được rất nhiều thuê bao đăng ký để có thể biết được tình trạng thời tiết biến động thông qua tin nhắn. Tuy nhiên nếu các bạn cảm thấy phiền không muốn dùng nữa thì hãy tham khảo ngay hướng dẫn cách hủy dịch vụ thời tiết của Vinaphone qua tổng đài một cách dễ dàng và nhanh gọn.

Dịch vụ thời tiết của Vinaphone là gì?

Dịch vụ thời tiết của Vinaphone là gói cước Cảnh báo nằm trong gói dịch vụ nhà nông xanh được nhà mạng triển khai để cung cấp các thông tin về thời tiết nông vụ trên cả nước với độ chính xác cao, kịp thời cho nhà nông, để có thể chủ động hơn trong các kế hoạch gieo trồng, cày cấy và thu hoạch đạt hiệu quả.

Gói cước thời tiết của Vinaphone có giá cước là 10.000đ/tháng. Khi đăng ký sẽ nhận được những thông tin mới nhất về thời tiết để có thể có những phương án hợp lý.

Hướng dẫn hủy dịch vụ thời tiết của Vinaphone

Sau một thời gian sử dụng mà không có nhu cầu nữa thì các bạn nên hủy bỏ để tránh bị trừ tiền. Để hủy bỏ, các bạn thực hiện theo cú pháp dưới đây:

HUY CB gửi 1595

Trong đó: HUY là tên cú pháp, CB là tên gói cước và 1595 là đầu số dịch vụ.

du-bao-thoi-tiet

Sau khi gửi tin nhắn đến tổng đài 1595, bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi từ nhà mạng là đã thực hiện hủy dịch vụ thành công.  Bạn sẽ không nhận được các tin nhắn thông báo của dịch vụ tới thuê bao mình nữa.

Lưu ý khi hủy dịch vụ thời tiết Vinaphone

Gói cước Cảnh báo nông nghiệp cung cấp thông tin dự báo thời tiết chỉ là 1 trong 3 gói cước nhỏ nằm trong dịch vụ Nông thôn Xanh của Vinaphone, do đó, nếu bạn chỉ có nhu cầu hủy tin thời tiết Vinaphone thì chỉ cần hủy gói cước này là đủ, không cần phải hủy bỏ cả dịch vụ Nông thông Xanh.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách hủy dịch vụ Thời tiết Vinaphone mà các thuê bao Vinaphone có thể tham khảo và áp dụng khi không còn nhu cầu tiếp tục sử dụng dịch vụ này nữa.

Tin liên quan