Đăng ký gói M1 Vinaphone kết nối Zalo thả ga và 4GB DATA chỉ 79.000đ

Đăng ký gói M1 Vinaphone kết nối Zalo thả ga và 4GB DATA chỉ 79.000đ

Nếu bạn thường xuyên sử dụng Zalo để liên lạc thì hãy tham khảo ngay gói cước mới của Vinaphone có tên là M1. Chỉ với 79.000đ bạn sẽ nhận được 4GB data tốc độ cao để lướt web và có thể kết nối Zalo thả ga trong 30 ngày.

Gói M1 Vinaphone mặc dù vừu với được triển khai tuy nhiên được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi giá rẻ và ưu đãi cao. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết và cách đăng ký gói M1 dưới đây nhé.

Thông tin chi tiết về gói cước M1 của Vinaphone

TÊN GÓI M1 – DATA KẾT NỐI
Giá Cước 79.000đ/ lần đăng ký
Ưu đãi 4GB + Free data truy cập Zalo, chùm tin tức, giải trí MyTV Net và VOD Net show
Thời hạn sử dụng 30 ngày
Đối tượng sử dụng Thuê bao di động trả trước
Gia hạn Tự động gia hạn khi đến chu kỳ

Cách đăng ký gói M1 Vinaphone nhanh gọn

Để có thể nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ gói M1 của Vinaphone với giá cực thấp thì các bạn có thể nhắn tin đăng ký theo cú pháp sau:

M1 GỬI 888

goi-m1-vinaphone

Sau khi gửi tin nhắn đến tổng đài, hệ thống sẽ trừ tiền trong tài khoản chính của bạn và sẽ nhận được tin nhắn báo về đã đăng ký thành công. Bạn sẽ nhận được những ưu đãi của gói cước gồm 4GB data tốc độ cao để lướt web, check mail, Facebook trong 30 ngày. Ngoài tra được miễn phí dung lượng data khi truy cập vào Zalo, xem tin tức tại MyTV Net và VOD. Khi dùng hết 4GB thì các các bạn cần đăng ký thêm gói cước 3G để có thể tiếp tục truy cập internet.

Lưu ý khi sử dụng gói cước M1 Vinaphone

Khi sử dụng gói M1 Vinaphone hết chu kỳ 30 ngày thì hệ thống sẽ tự động gia hạn lại gói cước vì thế nếu không còn muốn dùng nữa thì các bạn có thể hủy bỏ theo cú pháp sau: HUY M1 gửi 888.

Để kiểm tra dung lượng còn lại của gói cước để sử dụng hợp lý thì các bạn có thể soạn tin: DATA gửi 888.

Như vậy trên đây là những thông tin về gói cước M1 của Vinaphone mới được ra mắt hướng đến đối tượng khách hàng thường xuyên sử dụng Zalo, đọc tin tức. Nếu như bạn cũng có cùng nhu cầu trên thì có thể nhắn tin đăng ký để trái nghiệm gói cước đầy hữu ích này nhé. Nếu còn gì thắc mắc thì hãy liên hệ ngay đến tổng đài Vinaphone theo số 18001091 để được nhân viên hỗ trợ giải đáp.

Tin liên quan