Hướng dẫn hủy gói VD2 Vinaphone 2.000/ngày nhanh qua tổng đài 900

Hướng dẫn hủy gói VD2 Vinaphone 2.000/ngày nhanh qua tổng đài 900

Gói VD2 là gói cước tích hợp lưu lượng data và gọi điện của Vinaphone dùng trong 1 ngày được rất nhiều khách hàng lựa chọn đăng ký. Gói cước này có giá cực rẻ chỉ 2.000đ/ngày mà lại có ưu đãi cao. Khi không muốn dùng nữa thì các bạn có thể tham khảo cách hủy gói VD2 Vinaphone theo sau đây nhé.

Khi đăng ký thành công gói cước VD2 của Vinaphone thì các bạn sẽ nhận được ngay ưu đãi là 20 phút gọi nội mạng và 500MB data tốc độ cao để truy cập internet trong 1 ngày. Khi dùng đến cuối ngày thì các bạn nên tiến hành hủy bỏ gói cước VD2 này để tránh bị trừ tiền khi hết chu kỳ.

Cách hủy gói cước VD2 của Vinaphone

Để hủy gói VD2 khá là đơn giản, khi không muốn sử dụng nữa thì các bạn hãy nhắn tin theo cú pháp sau gửi đến tổng đài 900 của Vinaphone.

HUY VD2 gửi 900

Trong đó: HUY là tên cú pháp, VD2 là tên gói cước và 900 là đầu số để hủy.

Gói V2 Vinaphone

Sau khi nhắn tin hủy gói VD2 đến tổng đài 900 thì hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo đã hủy thành công về số điện thoại của bạn. Như vậy, để có thể tiếp tục sử dụng internet thì các bạn cần đăng ký một gói cước 3G Vinaphone khác.

Những lưu ý trước khi hủy gói VD2 Vinaphone

Gói cước VD2 có thời hạn sử dụng sau 24h cùng ngày vì thế nếu không dùng nữa thì các bạn nên hủy gói trước 24h để tránh bị gia hạn tự động. Ngoài ra nên sử dụng hết lưu lượng data và phút gọi vì khi hủy sẽ không còn bảo lưu ưu đãi của gói cước nữa.

Để kiểm tra dung lượng data còn lại của gói cước, bạn soạn tin nhắn: DATA gửi 888.

Trên đây là cách hủy gói cước VD2 dễ dàng và nhanh gọn qua tổng đài nhắn tin. Nếu bạn cảm thấy gói cước này phù hợp cũng có thể tham khảo thông tin chi tiết về gói VD2 Vinaphone này rồi tiến hành đăng ký nhé. Mọi thông tin thắc mắc thì các bạn có thể gọi đến tổng đài 18001091 để được nhân viên hỗ trợ. Xem thêm cách đăng ký 4g vina 1 ngày giá rẻ dành cho tất cả đối tượng.

Tin liên quan