Hướng dẫn 4 cách đăng ký hội viên Vinaphone Plus nhận ngàn ưu đãi

Hướng dẫn 4 cách đăng ký hội viên Vinaphone Plus nhận ngàn ưu đãi

Đăng ký hội viên Vinaphone Plus khách hành sẽ nhận được những ưu đãi tốt nhất về dịch vụ, quà tặng và các dịch vụ tiện ích được Vinaphone cung cấp. Không chỉ thế các bạn còn nhận được ưu đãi từ nhà mạng nhận data 3G/4G Vinaphone miễn phí.

Ngoài ra khi là thành viên hội viên, các bạn có thể nhận gói cước khuyến mãi gọi nội mạng VinaPhone, nhắn tin nội mạng, ngoại mạng và nhiều ưu đãi từ Vinaphone Plus. Sau đây là 4 cách đăng ký hội viên Vinaphone Plus đơn giản, các bạn có thể tham khảo để thực hiện nhé.

Đăng ký tại các điểm giao dịch Vinaphone trên toàn quốc

Quý khách hàng đến các điểm giao dịch của VNPT Vinaphone trên toàn quốc để tiến hành đăng ký, thủ tục đơn giản. Đối tượng tham gia là các thuê bao Vinaphone trả trước và thuê bao Vinaphone trả sau đang hoạt động 02 chiều trên mạng. Khi đi các bạn chỉ cần mang theo CMND để nhân viên kiểm tra và tiến hành đăng ký.

Đăng ký hội viên Vinaphone Plus qua tin nhắn SMS

Nếu như các bạn không muốn ra ngoài cửa hàng giao dịch để đăng ký hội viên Vinaphone Plus thì hoàn toàn có thể thực hiện thông qua tin nhắn SMS dễ dàng. Các bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: DK gửi 9898.

dang-ky-tham-gia-hoi-vien-vinaphone-plus

khi đó hệ thống sẽ tiếp tục phản hồi tin nhắn yêu cầu xác nhận thông tin cá nhân. Hãy soạn: XN <Họ tên><Ngày sinh><Số chứng minh nhân dân><Địa chỉgửi 9898.

Trong đó chú ý quy định: ngày: 02 chữ số, tháng: 02 chữ số và năm: 04 chữ số. Cách này chỉ dành cho thuê bao đã đăng ký thông tin chính chủ chính xác.

Đăng ký hội viên thông qua ứng dụng Vinaphone Plus

Các bạn cũng hoàn toàn có thể đăng ký trực tiếp trên ứng dụng Vinaphone Plus rồi đăng nhập vào theo số điện thoại của mình.

Đăng ký hội viên thông qua ứng dụng Vinaphone Plus

Bước 1: Vào cửa hàng CHPlay(Android)App Store (Iphone) tải ứng dụng có tên Vinaphone Plus (ứng dụng miễn phí)

Bước 2: Mở ứng dụng và tiến hành ĐĂNG KÝ.

Bước 3: Quý khách bấm vào “Đăng ký” -> Điền thông tin theo mẫu.

Đăng ký thông tin hội viên qua website Vinaphoneplus.com.vn

Truy cập website: http://vinaphoneplus.com.vn, tiếp theo vào mục đăng ký và làm theo hướng dẫn trên website.

Sau khi đăng ký hội viên Vinaphone Plus thành công, nhà mạng sẽ gởi tin nhắn SMS thông báo bạn đang là hội viên chương trình và số điểm tích lũy ban đầu cho hội viên mới.

Tin liên quan