Gói M0 Vinaphone là gì và có nên sử dụng không?

Gói M0 Vinaphone là gì và có nên sử dụng không?

Gói M0 VinaPhone là gói cước mặc định cho những khách hàng được truy cập mạng 3G/4G VinaPhone trên thiết bị di động và USB Ezcom mà không cần phải cài đặt GPRS. Cùng tìm hiểu về gói cước M0 để hiểu rõ hơn có nên sử dụng gói cước này không nhé.

Gói M0 Vinaphone là gì?

Gói cước M0 của VinaPhone là gói cước data mặc định của sim VinaPhone dành cho mọi thuê bao di động của nhà mạng này. Bất kì là sim trả trước hay trả sau nào của VinaPhone cũng đều được kích hoạt sẵn gói dịch vụ này để quý khách có thể truy cập internet.

Thông tin chi tiết về gói cước M0 VinaPhone

  • Gói M0 không có nhiều ưu đãi như các gói cước 3G/4G của nhà mạng VinaPhone
  • Không cần phải đăng ký cũng như hủy gói cước M0 VinaPhone
  • Khi bạn thực hiện truy cập internet, hệ thống sẽ tính cước phí với dung lượng mà bạn sử dụng.
  • Nguyên tắc trừ cước của gói M0: tức là bạn truy cập bao nhiêu hệ thống sẽ tự động trừ tiền theo giá 75đ/50KB.

Có nên sử dụng gói cước M0 VinaPhone hay không?

Đối với người có nhu cầu sử dụng internet rất ít hay chỉ dùng wiffi thì bạn có thể giữ nguyên gói cước M0 VinaPhone. Nếu nhu cầu sử dụng của bạn nhiều, thường xuyên di chuyển ra ngoài không kết nối được với internet thì không nên sử dụng gói M0 vì nó vô cùng tốn kém. Ưu điểm lớn nhất của gói M0 là tiện lợi, giúp bạn dễ dàng truy cập mạng bất cứ khi nào, đặc biệt là khi bạn đang ở bên ngoài, cần tra cứu thông tin trên mạng một cách đột xuất.

Thay vì sử dụng gói M0 bạn có thể đăng ký sử dụng các gói 3G/4G VinaPhone vô cùng ưu đãi hiện nay như MAX Vinaphone , BIG Vinaphone là 2 gói cước được nhiều người sử dụng nhất hiện nay hay gói cước MI Vinaphone giá cước rất rẻ mà ưu đãi nhiều.

Tin liên quan