Đăng ký MAX VINAPHONE đồng hành cùng AFF Cup 2018

Đăng ký MAX VINAPHONE đồng hành cùng AFF Cup 2018

Với gói 3g Max Vinaphone, bạn sẽ không phải bỏ lỡ những pha bóng hay và những câu chuyện thú vị xung quanh giải AFF Cup 2018 sắp diễn ra. Đăng ký ngay 3g Vinaphone và cùng trải nghiệm nào.

AFF SUZUKI CUP 2018 sẽ diễn ra từ ngày 8/11 đến ngày 15/12. Đây là giải đấu được mong đợi nhất của ĐT Việt Nam vào cuối năm nay. Nếu là một người yêu thích bóng đá, yêu thích những cầu thủ tài năng như Công Phượng, Quang Hải, Duy Mạnh… chắc chắn không thể bỏ quan giải đấu này rồi.

Các trận đấu trong khuôn khổ AFF Cup 2018 sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh truyền hình. Tuy nhiên, nếu không xem được tivi, không có wifi vào mạng, làm cách nào để theo dõi diễn biến giải đấu đây?

Đăng ký 3g Max Vinaphone ngay để không bỏ lỡ giải đấu hấp dẫn này!

Khi đăng ký thành công gói MAX Vinaphone, bạn sẽ nhận được tới 3.8 GB data tốc độ cao thoải mái lướt web cập nhật tin tức về các trận đấu hay những câu chuyện bên lề sân cỏ. Đây là gói cước không tính phí phát sinh nên trong quá trình sử dụng, bạn không cần lo lắng chuyện lỡ như dùng vượt gói.

Làm sao để đăng ký gói Max Vinaphone?

Rất đơn giản, để đăng ký sử dụng gói cước Max Vinaphone, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp:

DATA MAX gửi 1543

Max Vinaphone là gói cước không giới hạn dung lượng, áp dụng cho tất cả các thuê bao di động của Vinaphone hoạt động trên toàn quốc.

Sau khi gửi tin nhắn thành công, tổng đài Vinaphone sẽ gửi kết quả đăng ký về điện thoại của bạn.

Một số thông tin khác về gói cước Max Vinaphone

– Dung lượng data: 3.8 GB

– Giá cước: 70.000 đồng

– Cước phát sinh: Miễn phí

– Chú thích: Gói cước miễn phí cước phát sinh sau khi vượt gói.

Nếu là một người thường xuyên vào mạng và có nhu cầu sử dụng 3g cao thì gói Max Vinaphone là một gói cước không thể bỏ qua. Với dung lượng data tốc độ cao “khủng”, bạn có thể dùng để đọc báo, xem video, nghe nhạc, thậm chí là chơi game mà không lo tốn cước phát sinh.

Lưu ý: để không “lỡ tay” dùng hết dung lượng, bạn nên kiểm tra dung lượng gói cước thường xuyên bằng cách soạn tin nhắn: DATA gửi 888.

Trong trường hợp không còn nhu cầu sử dụng gói Max Vinaphone, soạn tin nhắn hủy theo mẫu: HUY MAX gửi 888.

Để tìm hiểu thêm thông tin về các gói cước khác, truy cập: https://dangky3g4g.com/

Tin liên quan