Nên sử dụng gói cước 3G nào của Vinaphone?

Nên sử dụng gói cước 3G nào của Vinaphone?

Vinaphone hiện cung cấp nhiều gói cước 3G với giá cả hợp lý và dung lượng data đa dạng. Tùy theo nhu cầu sử dụng và khả năng kinh tế, bạn lựa chọn một gói cước 3G Vinaphone phù hợp.

Hiện nay, số người có nhu cầu sử dụng 3G Vinaphone ngày càng lớn. Các gói cước 3G giúp người dùng dễ dàng truy cập mạng ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào.

Cùng với những nhà mạng lớn khác, Vinaphone đã và đang triển khai nhiều gói cước 3G/4G đến người dùng. Tuy nhiên, lựa chọn gói 3G/4G Vinaphone nào để sử dụng để vừa tiết kiệm vừa hiệu quả, đối với người dùng lại là điều không hề dễ dàng.

Để chọn được gói cước 3G phù hợp, trước hết người dùng cần phải xác định rõ nhu cầu của mình. Bạn có phải là người thường xuyên vào mạng? Thiết bị di động của bạn không kết nối được với WiFi hoặc nhà bạn ở và nơi bạn làm việc không có trang bị sóng WiFi…?

Nếu chỉ có nhu cầu dùng WiFi để “chữa cháy” trong một thời điểm nhất định, bạn có thể tham khảo các gói cước 3G theo ngày của Vinaphone. Gói D2 là gói cước theo ngày phổ biến nhất của Vinaphone. Theo đó, chỉ với 10.000 đồng, bạn sẽ nhận được 2GB data tốc độ cao sử dụng trong vòng 24 giờ. Để sử dụng gói D2, bạn soạn tin theo cú pháp: DATA D2 gửi 1543.

Nếu có nhu cầu truy cập mạng lớn hơn, bạn có thể tham khảo các gói cước không giới hạn dung lượng của Vinaphone, những gói cước có dung lượng data lớn, chu kỳ sử dụng dài như các gói MAX Vinaphone, Big Vinaphone

Bên cạnh đó, Vinaphone còn có các gói cước 3G có chu kỳ 6 tháng, 12 tháng. Nếu có điều kiện kinh tế, bạn có thể đăng ký sử dụng các gói cước này để tiết kiệm hơn.

Một số gói cước 3G Vinaphone tham khảo:

Gói Max

– Dung lượng data tốc độ cao: 3.8 GB

– Giá cước: 70.000 đồng

– Chu kỳ ử dụng: 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký thành công

– Miễn phí cước phát sinh khi sử dụng vượt gói

– Cú pháp đăng ký: DATA MAX gửi 1543

Gói Maxs

– Dung lượng data: 4GB

– Giá cước: 50.000 đồng

– Chu kỳ sử dụng: 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký thành công

– Đối tượng sử dụng: Chỉ dành cho sim sinh viên

– Miễn phí cước phát sinh khi sử dụng vượt gói

– Cú pháp đăng ký: DATA MAXS gửi 1543

Gói Big70

– Dung lượng data: 4.8 GB

– Giá cước: 70.000 đồng

– Chu kỳ sử dụng: 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký thành công

– Hết lưu lượng data, hệ thống ngừng truy cập mạng

– Cú pháp đăng ký: DATA BIG70 gửi 1543

Tin liên quan