Hạn cuối đăng kí thông tin Vinaphone: Chỗ đìu hiu, nơi tấp nập

Hạn cuối đăng kí thông tin Vinaphone: Chỗ đìu hiu, nơi tấp nập

Hôm nay (15/5) là thời hạn cuối của VinaPhone gia hạn cho các thuê bao chưa kịp đăng kí thông tin cá nhân và bổ sung ảnh chân dung. 

Theo như thông báo về việc lùi thời hạn bổ sung ảnh chụp chân dung thuê bao di động của nhà mạng VinaPhone thì 15/5 là hạn cuối nhà mạng này tiếp nhận việc cập nhật thông tin cho khách hàng. Sau thời hạn này, nếu thông tin thuê bao chưa đầy đủ, nhà mạng có thể thực hiện cắt dịch vụ theo quy định của Nghị định 49/2017/NĐ-CP.

Trước đó VinaPhone có thông báo lùi gia hạn đến ngày 15/5 cho những thuê bao chưa kịp cập nhật thông tin cá nhân và ảnh chân dung đúng hạn 24/4 theo quy định tại Nghị định 49/2017/NĐ-CP sẽ hết hạn bổ sung thông tin.

Do số lượng thuê bao cần cập nhật quá lớn mà nhà mạng lại thông báo muộn dẫn tới cảnh quá tải trên tất cả các kênh hỗ trợ của các nhà mạng, nên tất cả các nhà mạng đều phải dán thông báo lùi thời hạn.

Tuy nhiên, chỉ có VinaPhone ấn định thời gian cập nhật với hạn chót là 15/5, còn hai nhà mạng MobiFone và Viettel đều chỉ nói sẽ tiếp tục hỗ trợ cập nhật “sau ngày 24/4/2018”.

Dù hôm nay (15/5) ở Hà Nội thời tiết khá nắng nóng nhưng rất đông các chủ thuê bao đã có mặt tại các điểm giao dịch của nhà mạng Vinaphone để đăng kí bổ sung thông tin cá nhân.

Chị Vân Anh (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, chị đã đăng kí thông tin, bổ sung ảnh chân dung trên ứng dụng My Vinaphone nhưng mãi không thấy nhà mạng phản hồi hồ sơ của chị được xét duyệt. Nên chị Vân Anh đã ra điểm giao dịch để đăng kí trực tiếp, bởi chị sợ thuê bao của mình sẽ bị khóa chiều gọi đi.

Vì là ngày cuối nên điểm giao dịch cũng khá đông, chị đến từ 9h sáng mà đến 10h mới đến lượt để đăng kí hoàn thành thông tin theo Nghị định 49/2017/NĐ-CP.

Được biết, các nhà mạng khác đều cho phép khách hàng đăng kí qua ứng dụng và qua mạng. Khách hàng của Mobifone có thể đăng ký qua My MobiFone, bổ sung qua website www.mobifone.vn, Viettel cũng có thể đăng kí qua My Viettel và qua website của nhà mạng. Tương tự như vậy, nhà mạng Vinaphone cũng cho biết khách hàng có thể bổ sung ảnh chân dung qua website http://vinaphone.com.vn hoặc http://my.vinaphone.com.vn/ hay qua ứng dụng My Vinaphone.

Tin liên quan

Hướng dẫn cập nhật thông tin thuê bao VinaPhone

Theo nghị định 49 của chính phủ, từ ngày 24/4/2018...

Dịch vụ chặn cuộc gọi VinaPhone thông qua đầu số 9336

Chặn cuộc gọi Vinaphone hay còn có tên gọi là...

Hướng dẫn cách ứng tiền VinaPhone đơn giản, nhanh chóng

Với những thuê bao VinaPhone khi hết tiền thì điều...

Hướng dẫn cài nhạc chờ VinaPhone rõ ràng, nhanh chóng

Dịch vụ nhạc chờ của VinaPhone hay còn gọi là...