Hướng dẫn cách tích điểm và đổi điểm VinaPhone Plus

Hướng dẫn cách tích điểm và đổi điểm VinaPhone Plus

Với giá cước sử dụng các dịch vụ như: Internet, Truyền hình MyTV, hay điện thoại cố định…của nhà mạng VNPT  hàng tháng, khách hàng cũng sẽ được tích điểm đổi quà, nâng hạng Hội viên của chương trình VinaPhone Plus và được tận hưởng nhiều ưu đãi đặc quyền có giá trị cao. Vậy làm thế nào để có thể tích điểm, đổi điểm Vinaphone Plus? Các bạn cùng theo dõi chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

>> Đăng ký hội viên Vinaphone Plus nhận ngàn ưu đãi hấp dẫn

Chương trình hội viên Vinaphone Plus với chính sách ưu đãi dành cho các thuê bao dựa trên số điểm tích lũy từ cước sử dụng, giá trị thẻ nạp để đổi quà tặng là các hiện vật/gói cước/dịch vụ. Nếu thuê bao sở hữu nhiều điểm tích lũy Vinaphone Plus càng cao càng nhận được nhiều ưu đãi. Tuy nhiên điểm tích lũy này phụ thuộc vào mức tiêu dùng hàng tháng, số lần nạp thẻ của thuê bao trả trước.

Hướng dẫn tích điểm Vinaphone Plus

Sau khi đăng ký trở thành Hội viên Vinaphone Plus, để có thể gia tăng điểm được nhiều, các bạn chỉ cần thực hiện các hoạt động đẫn đến cước phát sinh như gọi thoại, nhắn tin, đăng ký 3G/4G, nạp thẻ,… sẽ được tích điểm theo cơ chế của chương trình này. Lúc này, hệ thống tổng đài sẽ tự động cộng điểm và xếp hạng hội viên Vinaphone Plus. Theo đó, với mỗi mức giá 10.000đ cước sử dụng dịch vụ, các bạn cũng sẽ được cộng ngay thêm 01 điểm tích lũy và được xét để nâng hạng Hội viên dựa trên mức cước tiêu dùng hàng tháng của Hội viên.

ưu đãi chương trình vinaphone plus

Không chỉ là dành riêng cho thuê bao di động VinaPhone, các chương trình Khách hàng thân thiết của VinaPhone Plus hiện nay đã được triển khai dành cho tất cả các dịch vụ của VNPT. Như vậy, có thể nói Khách hàng càng sử dụng nhiều dịch vụ do đơn vị VNPT cung cấp thì điểm tích lũy càng được nhiều và càng sớm được thăng hạng cấp Hội viên.

Hướng dẫn đổi điểm tích lũy Vinaphone Plus

Với hạng và mức điểm tích lũy, khách hàng có thể dùng để đổi điểm lấy quà tặng đó là hiện vật/voucher/e-voucher giảm giá hấp dẫn, đổi gói cước dịch vụ (như data/phút gọi/SMS), nhận miễn phí ưu đãi được giảm giá từ hàng ngàn điểm Đối tác có sự liên kết với VinaPhone trên quy mô cả nước trong các lĩnh vực như: mua sắm, giải trí, du lịch, hay sức khỏe… Nhà mạng cũng có được những đợt tặng điểm trong các ngày lễ đặc biệt, sự kiện đặc biệt xuyên suốt trong cả năm.

Bước 1: Truy cập vào http://vinaphoneplus.com.vn; http://quatang.vnpt.vn;  http://cskh.vinaphone.vn hoặc tải ứng dụng Vinaphone Plus trên CHpay/ Appstore.

Bước 2: Đăng nhập bằng số điện thoại sau đó tổng đài 9898 sẽ gửi mã xác nhận qua tin nhắn để khách hàng tiếp tục.

Bước 3: Khách hàng chọn Đổi quà tặng/Đổi Điểm/Ưu đãi hội viên để xem thông tin, quý định, chọn quà tặng (hiện vật/gói cước/gói dịch vụ).

cach-doi-diem-vinaphone-plus

Các hội viên hạng Vàng, hạng Kim cương đều sẽ được miễn phí sử dụng nhiều dịch vụ cao cấp như là: Miễn phí sử dụng phòng khách xếp hạng thương gia tại các sân bay Quốc tế ở trong nước và 850 phòng khách hạng thương gia hiện đại của các sân bay quốc tế trên thế giới, giảm giá vé khi chơi Golf hoặc mua sắm tại tất cả các Golf Shop.

Các bạn cần lưu ý nếu quá 24 tháng các Hội viên các hạng Thân thiết, Vàng, Bạc, Kim Cương, Titan không sử dụng điểm để đổi quà tặng thì tài khoản ưu đãi sẽ tự động trở về mức tích lũy ban đầu (Vẫn giữ mức hội viên).

Những Khách hàng chưa được là hội viên VinaPhone Plus và đang có sử dụng các dịch vụ do VNPT cung cấp (gồm di động/ internet/ điện thoại cố định/ Truyền hình MyTV…)  hãy nhanh tay đăng ký Hội viên ngay hôm nay để có thể tích điểm nhận ưu đãi hấp dẫn từ chương trình này. Thật đơn giản, Khách hàng hãy truy cập ngay vào website http://cskh.vinaphone.vn hoặc tải các ứng dụng VinaPhone Plus về máy để tự tay đăng ký.

Ngoài ra, Khách hàng còn có thể đăng ký theo hình thức trực tiếp tại điểm giao dịch của nhà mạng VinaPhone hoặc gọi tổng đài 19001081 để được các nhân viên trực tổng đài hỗ trợ đăng ký hội viên. Khách hàng cần phải lưu ý cung cấp số điện thoại di động của mạng VinaPhone hoặc email (nếu như Khách hàng không sử dụng dịch vụ di động) theo các hợp đồng dịch vụ đúng với mã thanh toán tiện lợi.

Cách đổi điểm và tăng điểm tích lũy Vinaphone Plus dành cho các thuê bao ở trên tạo cho bạn cơ hội nhận được những phần quà, dịch vụ hay gói cước ưu đãi cho thuê bao của mình để có thể sử dụng dịch vụ thú vị hơn, tiết kiệm hơn mà cũng hết sức đa dạng, hấp dẫn.

Tin liên quan