Hướng dẫn hủy gói cước D30P Vinaphone miễn phí

Hướng dẫn hủy gói cước D30P Vinaphone miễn phí

Gói cước D30P vinaphone là một trong những gói cước data hấp dẫn của nhà mạng vinaphone , nên được quý khách hàng rất săn đón và quan tâm sử dụng. Với ưu đãi 30GB và 1530 phút thoại gói cước D30P vinaphone là gói chọn tuyệt với để thỏa mãn cả nhu cầu lướt web và cả phút gọi. Tuy nhiên với nhiều thuê bao lại có nhu cầu sử dụng lớn hơn và muốn hủy gói D30P vinaphone 

Hủy gói D30P Vinaphone khi không còn nhu cầu sử dụng hoặc muốn chuyển sang gói cước khách phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng, Hãy xem bài viết dưới đây để nắm thông tin nhé.

Cách hủy gói D30P vinaphone qua tin nhắn

Cú pháp hủy: HUY D30P gửi 900

Trong đó: HUY là cú pháp hủy, D30P là tên gói cước, 900 là đầu số tổng đài tiếp nhận cú pháp hủy.

Sau khi gửi cú pháp hủy thành công nhà mạng vinaphone sẽ gửi tin nhắn xác nhận, hãy làm theo hướng dẫn của tin nhắn nhà mạng để hoàn thiện việc hủy gói cước nhé.

Cách hủy gói cước D30P vinaphone qua tổng đài

Ngoài cách soạn tin nhắn đăng ký thì cách gọi lên tổng đài là cách làm tiếp theo cho quý khách. Nếu loay hoay chưa gửi được tin nhắn hãy gọi lên tổng đài 18001091 để được hỗ trợ hủy gói cước D30P Vinaphone cho quý khách nhé. Cước tổng đài là hoàn toàn miễn phí.

Một số lưu ý khi hủy gói D30P vinaphone

  • Hãy kiểm tra ưu đãi còn lại trước khi hủy gói D30P Vinaphone quý khách hãy soạn tin nhắn: DATA gửi 888 để tra cứu và tận dụng hết rồi mới tiến hành hủy gói. 
  • Qúy khách có thể hủy gói bất cứ thời điểm nào trong chu kỳ sử dụng. Nếu chưa đăng ký gói mới tốt nhất nên để cuối chu kỳ gói cước hủy để được hưởng ưu đãi đến cuối cùng.
  • Khi hủy thành công gói D30P Vinaphone các ưu đãi còn lại sẽ bị hủy theo. 
  • Nếu tiếp tục có nhu cầu sử dụng gói cước, vui lòng soạn tin nhắn đăng ký theo cú pháp: DATA D30P gửi 1543

Bạn đã nắm được thông tin hủy gói D30P Vinaphone chưa ạ? Mong rằng với bài viết này quý khách hàng sẽ là nhưng khách hàng thông thái hơn trong việc sử dụng các gói cước của Vinaphone. Nếu có nhu cầu đăng ký mạng 4g vina thì hãy lựa chọn gói ngày hoặc tuần cho phù hợp nhé. Chúc quý khách hàng sử dụng dịch vụ vui vẻ!

Tin liên quan