Đăng ký gói MAX79V VinaPhone 79.000đ/tháng nhận 9GB

Đăng ký gói MAX79V VinaPhone 79.000đ/tháng nhận 9GB

Bạn đang tìm kiếm gói cước có data tốc độ cao, thì hãy thử đăng ký ngay MAX79V Vinaphone ưu đãi lên đến 9GB tốc độ cao và truy cập ứng dụng MyTV miễn phí trong vòng 30 ngày. Đặc biệt nếu bạn dùng hết 9GB tốc độ cao vẫn có thể xem ứng dụng MyTV  miễn phí đến hết tháng. Xem hướng dẫn đăng ký tại đây nhé.

MyTV có gì? kho phim khổng lồ và các chương trình hấp dẫn khác nữa với tốc độ cao mọi lúc, mọi nơi. Bạn hoàn toàn có thể đăng ký thành công gói cước MAX79 Vinaphone chỉ với 79.000đ sử dụng thoải mái trong 30 ngày, dưới đây là chi tiết gói cước nhé!

Thông tin gói cước MAX79V Vinaphone

TÊN GÓI MAX79V
Giá cước 79.000đ/ lần đăng ký
Ưu đãi 9GB + Miễn phí xem phim tại MyTV
Thời hạn sử dụng 1 tháng
Đối tượng sử dụng thuê bao nằm trong danh sách được đăng ký
Gia hạn 1 tháng/ lần
Cước phát sinh Ngắt kết nối

Cách đăng ký gói MAX79V Vinaphone 

Để thoải mái lượt web với ưu đãi của gói cước, hãy nhanh chóng soạn tin nhắn theo cú pháp:

DATA1 MAX79V gửi 1543

Trong đó: DATA1 là tên cú pháp, MAX59V là tên gói cước, 1543 là tổng đài đăng ký dịch vụ của Vinaphone.

Sau khi đăng ký thành công, hệ thống sẽ trừ trực tiếp vaò tài khoản chính là 79.000đ. Và được nhận ngay 9GB data tốc độ cao và sử dụng cho việc truy cập mạng và phim miễn phí trên áp MyTV dù 9GB tốc độ cao đã hết. 

Một số lưu ý khi sử dụng gói cước MAX79V Vinaphone

Gói cước MAX79V Vinaphone là gói rất thu hút cho tất cả thuê bao tuy nhiên không phải thuê bao nào cũng được đăng ký sử dụng gói cước này. Hãy soạn CTKM gửi 900  để biết số điện thoại của bạn có nằm trong danh sách được đăng ký nhé

Để kiểm tra lưu lượng còn lại cước  nhầm cân đối nhu cầu sử dụng hợp lý, soạn : DATA gửi 888

Nếu không có nhu cầu sử dụng nữa bạn có thể hủy theo cú pháp: HUY MAX79 gửi 888. Lưu ý khi hủy xong toàn bộ ưu đãi của gói cước của bạn sẽ mất hết tại thời điểm bạn hủy gói cước. 

Gói cước sẽ tự động gia hạn khi kết thúc chu kỳ 30 ngày nếu tài khoản đủ 79,000đ. Hãy duy trì tiền vào cuối chu kỳ hệ thống sẽ tự đông gia hạn. Để được xem phim miễn phí không giới hạn hãy nhớ tải app MyTV về cho dế yêu nhé! Xem thêm cách đăng ký 4g vina tháng giá rẻ ưu đãi nhiều dung lượng data nhé.

Tin liên quan