Hướng dẫn hủy gói cước TOM690 của Viettel dễ dàng và nhanh gọn

Hướng dẫn hủy gói cước TOM690 của Viettel dễ dàng và nhanh gọn

Gói Tom690 của Viettel là gói cước dành cho khách hàng thường xuyên di chuyển trong một khu vực tỉnh thành nhất định được rất nhiều thuê bao hòa mạng sử dụng. Tuy nhiên cũng có nhiều khách hàng không muốn sử dụng nữa mà muốn hủy gói Tom690 của Viettel thì hãy tham khảo ngay thông tin sau đây.

Cách hủy gói TOM690 của Viettel

Khi sử dụng gói cước Tom690, gọi điện trong vùng đăng ký thì giá cước gọi nội ngoại mạng đều là 690đ/phút, còn khi gọi ngoài vùng đăng ký thì cước gọi là 1.790đ/phút. Thuê bao hòa mạng gói TOM690 còn được ưu đãi các gói Tomato Data Viettel, không giới hạn thời gian sử dụng.

huy-goi-tom690-viettel

Một số khách hàng muốn hủy gói Tom690 Viettel tuy nhiên không biết làm thế nào. Hiện tại không có cú pháp để hủy gói Tom690, nếu bạn không muốn sử dụng gói gói cước này nữa bạn có thể thực hiện chuyển đổi sang gói cước Tomato hoặc Economy bằng tin nhắn qua đầu số 195

Để chuyển đổi từ Tom690 sang Tomato thường, bạn soạn tin là: TOMATO gửi 195 sau đó xác nhận lại theo tin nhắn báo về. Tương tự các bạn cũng có thể chuyển sang gói Economy.

Bạn lưu ý, trước khi chuyển đổi mua 1 thẻ cào về nạp, sau đó soạn tin chuyển đổi lần đầu tiên trong vòng 24h nạp thẻ cào đó, tài khoản gốc 1 sẽ được bảo lưu, các tài khoản khác sẽ về 0đ nhé.

Như vậy các bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi sang gói cước khác khi không muốn dùng gói Tom690 nữa. Mọi thông tin thắc mắc có thể gọi trực tiếp về tổng đài để được nhân viên hỗ trợ giải đáp nhé.

Tin liên quan

Đăng ký gói MP30X Viettel gọi thả ga chỉ với 30.000đ

Gói cước MP30X là một trong những dịch vụ được...

Đăng ký gói V90X Viettel nhận ngay combo ưu đãi khủng

Hiện nay gói V90X Viettel đang làm mưa làm gió...

Gói ST15k Viettel có những ưu đãi gì, đăng ký như thế nào?

Đã bao giờ trong tài khoản của bạn đột xuất...

Đăng ký gói ST30K Viettel nhận ngay 7GB chỉ với 30K

Gói ST30K Viettel là một trong số các gói khuyến...