Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 6/9/2017

Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 6/9/2017

Khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone diễn ra trong ngày 6/9 sắp tới là khuyến mãi cục bộ áp dụng cho những thuê bao bao nhận được tin nhắn tham gia nạp thẻ với thẻ nạp có mệnh giá từ 50.000 đồng trở lên. Hãy theo dõi chi tiết thông tin trong bài viết dưới đây để tham gia nạp thẻ tận hưởng ưu đãi nhé.

Thông tin chương trình Vinaphone khuyến mãi  ngày 6/9/2017:

Khác với các chương trình khuyến mãi ngày vàng, khuyến mãi thứ 6 hàng tuần, chương trình ngày 6/9/2017 có một số quy định và điều kiện riêng.

– Thời gian khuyến mãi: Duy nhất ngày 6/9/2017.

– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.

– Đối tượng tham gia: Thuê bao di động Vinaphone trả trước nhận được tin nhắn mời tham gia nạp thẻ nhận ưu đãi từ tổng đài nhà mạng.

– Điều kiện khuyến mãi: Chương trình chỉ áp dụng đối với mệnh giá thẻ nạp từ 50.000 đồng trở lên

– Hình thức khuyến mãi: Khuyến mãi áp dụng cho tất cả các hình thức nạp tiền, nạp thẻ theo quy định hiện hành.

Chương trình khuyến mãi mạng Vinaphone ngày 6/9/2017 áp dụng cho mệnh giá từ 50.000 đồng

Nội dung khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone ngày 6/9/2017:

Trong 24 giờ diễn ra chương trình khuyến mãi ngày 6/9/2017, khách hàng nhận được tin nhắn tham gia nạp thẻ với mệnh giá từ 50.000 đồng/lần nạp sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản với quy định như sau:

+ 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi KM, khách hàng có thể sử dụng để liên lạc nội mạng Vinaphone và liên mạng trong nước.

+ 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi KM2, khách hàng  có thể dùng để liên lạc nội mạng Vinaphone và cố định VNPT trong nước.

+ Đặc biệt, nhân đôi ngày sử dụng nếu là thuê bao VinaCard, Vina365 tham gia nạp thẻ.

Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 6/9 không hạn định số lần nạp thẻ nhận ưu đãi nên khách hàng có thể thoải mái gia tăng tài khoản đến khi đạt số dư cảm thấy thỏa mãn, đảm bảo được nhu cầu sử dụng dịch vụ Vinaphone trong tháng 9.

Với một tài khoản dồi dào có được sau khuyến mãi, bạn đã sẵn sàng trải nghiệm dịch vụ 4G hoàn hảo của Vinaphone chưa nào? Các gói 4G Vinaphone hiện có ưu đãi cực hấp dẫn cùng mức cước phí khá dễ chịu.

Đăng ký thành công gói cước 4G Vinaphone phù hợp cho thuê bao, quý khách hàng sẽ được lướt web thả ga trên di động để khám khá những điều hay ho, thú vị hay phục vụ cho công việc mà không phải lo lắng hao hụt tài khoản.

Tin liên quan