Khuyến mãi 50% khi nạp thẻ Vinaphone thứ 6 hàng tuần ngày 8/9/2017

Khuyến mãi 50% khi nạp thẻ Vinaphone thứ 6 hàng tuần ngày 8/9/2017

Theo đó quý khách hàng hòa mạng mới thành công, khi tham gia nạp thẻ vào các ngày thứ 6 hằng tuần trong tháng sẽ được Vinaphone ưu đãi tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi để sử dụng cho nhu cầu gọi thoại và nhắn tin mỗi tháng.

Khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp Vinaphone ngày 8/9/2017 thứ 6 hằng tuần sẽ giúp các thuê bao hòa mạng mới bước đầu tiết kiệm chi phí gọi thoại, sms để có điều kiện trải nghiệm thêm các dịch vụ tiện ích hấp dẫn khác của Vinaphone.

Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone thứ 6 hàng tuần ngày 8/9/2017:

Vinaphone là một trong những nhà mạng có chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo nhất hiện nay, hầu hết các thuê bao sử dụng dịch vụ của nhà mạng đều hài lòng với chính sách ưu đãi và giá cước dịch vụ của nhà mạng.

Chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp thứ 6 hằng tuần cho thuê bao hòa mạng mới hứa hẹn sẽ khiến các thuê bao hòa mạng mới thật sự hài lòng khi hòa mạng các gói trả trước của Vinaphone.

Đối tượng khuyến mãi: Quý  khách hàng tham gia hòa mạng mới một trong các gói di động trả trước của Vinaphone như gói VinaCardVina365

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

Thời gian triển khai: Chương trình được triển khai vào các ngày thứ 6 trong tháng 9/2017 bao gồm: Ngày 1/9, 8/9, 15/9, 22/9, 29/9

Nội dung CT khuyến mãi nạp thẻ VinaPhone ngày thứ 6:

Sau khi hòa mạng mới thành công, quý khách hàng tiến hành nạp thẻ trong khung giờ từ 00h00 đến 24h00 các ngày thứ 6 mỗi tuần sẽ được ưu đãi cộng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi với nội dung như sau:

+ Cộng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM sử dụng để gọi thoại và nhắn tin nội mạng Vinaphone và liên mạng trong nước

+ Cộng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM2 sử dụng để gọi thoại và nhắn tin nội mạng Vinaphone và cố định VNPT.

Ngoài ưu đãi khuyến mãi thẻ nạp quý khách hàng còn được tận hưởng ưu đãi hấp dẫn về gọi thoại, nhắn tin sử dụng các dịch vụ Vas Vinaphone hay được ưu đãi đăng ký các gói 3G Vinaphone hoặc các gói Vina 4G với cước phí ưu đãi.

Hướng dẫn hòa mạng trả trước Vinaphone cho khách hàng hòa mạng lần đầu:

Thủ tục hòa mạng các gói di động trả trước Vinaphone khá đơn giản tuy nhiên quý khách khi tiến hành hòa mạng cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết để tiện cung cấp ngay khi nhân viên cửa hàng yêu cầu, giúp việc hòa mạng của quý khách nhanh chóng hơn.

Giấy tờ cần có: CMND bản gốc nếu là sinh viên, học sinh thì cần thêm thẻ sinh viên, thẻ học sinh hoặc giấy xác nhận của nhà trường.

Thủ tục hòa mạng: Qúy khách cung cấp giầy tờ theo yêu của của nhân viên Vinaphone và lựa chọn gói cước trả trước thích hợp với nhu cầu sau đó điện thông tin theo hướng dẫn.

Cước phí hòa mạng: 25,000đ

*Lưu ý: Khi tiến hành hòa mạng các gói trả trước Vinaphone, chính chủ thuê bao hòa mạng phải trực tiếp thực hiện các thủ tục, Vinaphone không hỗ trợ hòa mạng đối với các trường hợp hòa mạng giùm.

Chương trình khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp thứ 6 hằng tuần cho thuê bao hòa mạng mới chỉ diễn ra trong tháng 9/2017, chính vì vậy quý khách nếu đang có nhu cầu hòa mạng trả trước Vinaphone thì hãy tranh thủ tham gia hào mạng ngay để không bỏ lỡ cơ hội tận hưởng ưu đãi nhé.

Chúc quý khách hòa mạng trả trước Vinaphone thành công và có một tài khoản kếch xù sau khi tham gia chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 8/9 2017  của Vinaphone.

Để sử dụng mạng 3G của Vinaphone thoải mái trong 1 tháng, bạn có thể đăng ký 1 trong các số gói cước dưới đây:

Tin liên quan